จากรณี ที่กองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนทางเทคโนโลยี  นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ เดินทางมามอบเอกสารหลักฐาน ให้กับ พล.ต.ต.วิวัฒน์ คำชํานาญ รอง ผบช.สอท. ให้สืบสวนสอบสวนดำเนินคดีกับดาราดังและไฮโซสาว ที่เกี่ยวข้องกับเว็บออนไลน์ธุรกิจสีเทา เงินหมุนเวียนกว่า 5 พันล้านบาท

ส่วนดาราหญิง เป็นดาราวัยรุ่นผมสั้น อายุประมาณ 20 ปี

ตอนนี้ทั้งสองคน ยังมีผลงานในแวดวงบันเทิงอยู่ ได้ร่วมกันกับไฮโซสาววัยรุ่น มีชื่อเล่นเป็นขนม อายุประมาณ 20 ปี ร่วมหุ้นกันเปิดเว็บออนไลน์ธุรกิจสีเทา ปัจจุบันมีประมาณเกือบ 100 เว็บไซต์ รับแทงเว็บผิดกฎหมายทุกประเภท เปิดมานานแล้ว ตั้งแต่สมัยที่ไฮโซวัยรุ่นยังไม่ร่ำรวย และมีชื่อเสียงเหมือนปัจจุบัน

นายอัจฉริยะ ยังบอกอีกว่า การส่งมอบหลักฐานครั้งนี้ เนื่องจากมีผู้ใหญ่ส่งข้อมูลมาให้ ตนจึงส่งมอบต่อให้ตำรวจไซเบอร์ รับไปสืบสวนขยายผล เพื่อจับกุมผู้กระทำผิดมาดำเนินคดี เนื่องจากดาราและไฮโซ เปิดเว็บออนไลน์ธุรกิจสีเทามอมเมาประชาชน โดยทั้ง 3 คน ยังไม่เคยมีชื่อปรากฏเป็นข่าวว่าพัวพันกับกลุ่มเครือข่ายออนไลน์มาก่อน

ย้อนกลับไปในอดีต ทั้งดาราและไฮโซ ยังไม่มีฐานะร่ำรวยมาก แต่ตอนนี้กลับมีทรัพย์สินเงินทองมากขึ้นแบบผิดหูผิดตา มีบ้านหรู รถหรู และมีทรัพย์สินกว่า 1,000 ล้านบาท

งานนี้ทำเอาชาวโซเชียลโยงไปที่อดีตพระเอกดังอย่าง พอล ภัทรพล

ล่าสุด สำนักข่าวชื่อดัง ได้ต่อสายตรงไปสอบถามนายพอล ภัทรพล โดยได้ระบุว่า ยืนยันว่าข่าวดังกล่าวไม่ใช่ตนแน่นอน ตนไม่ใช่คนแบบนั้น ข่าวดังกล่าวไม่มีมูลความจริงแต่อย่างใด ซึ่งตนเองก็เล่นไม่เป็นด้วย และเจ้าตัวก็ไม่ส่งเสริมด้วย

พร้อมท้า ถ้าตัวเองผิดจริง ตนจะบริจาคเงินเพิ่มอีก 10 ล้านให้มูลนิธิต่าง ๆ โดยให้ประชาชนเป็นผู้เลือกได้ด้วย ตนออกจากวงการบันเทิงมานานกว่า10 ปีแล้ว เพื่อหันมาทำธุรกิจการลงทุน เปิดช่องยูทูบชื่อ พอล ภัทรพลเพื่อให้ความรู้เกี่ยวกับการเงิน ส่วนงานในวงการบันเทิง แม้จะมีคนติดต่องานเข้ามาบ้าง แต่เจ้าตัวก็ไม่รับ ถ้าจะรับจริง ๆ ก็ขอเป็นงานที่เป็นประโยชน์ต่อสังคม

ส่วนชีวิตครอบครัวหลังแต่งงานกับภรรยา ฟอว์น ไปยดา มาได้5ปี ชีวิตก็แฮปปี้ดี ไม่คิดจะมีทายาท เพราะมองว่าการเป็นพ่อแม่เป็นเรื่องยิ่งใหญ่ เรา2คนคงไม่สามารถทำหน้าที่ได้ดี ทุกวันนี้มีการบริจาคให้ทุนการศึกษาเด็กๆมาตลอด

เรียบเรียง สยามนิวส์

By admin